kem chống nắng melasma x review

kem chống nắng Melasma X chống lại các tia UVA/ UVB ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, cải thiện sắc tố màu da, tăng cường khả năng đàn hồi, tạo lớp màng, giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu, làm sáng bề mặt da, mịn màng và tươi trẻ.

Công dụng kem chống nắng Melasma X
⚡ kem chống nắng Melasma X bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tia cực tím.
Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream bảo vệ & làm dịu da bị cháy nắng.
⚡ kem chống nắng 3D Aqua Ultra Suncream cải thiện nếp nhăn & ngăn chặn các hạt từ tính.
⚡ Melasma X kem chống nắng cải thiện các khuyết điểm trên da như xỉn màu, da không đều màu, sạm da, nám da, đốm nâu.

Đặc trưng kem chống nắng Melasma X
👉🏻 kem chống nắng Melasma X là kem chống nắng duy nhất hiện nay có thể sử dụng cho làn da cực kỳ nhạy cảm. Dù da bạn đang không thể sử dụng được bất kỳ loại mỹ phẩm nào thì vẫn có thể dùng kem chống nắng này.
👉🏻 Thành phần kem chống nắng 3D Aqua Ultra Suncream giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nám và tàn nhang trên da. Chống lão hóa, duy trì độ ẩm và phục hồi độ đàn hồi cho da
👉🏻 Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream chứa Coenzyme Q10 có công dụng chính là vận chuyển các Electron chứa năng lượng giữa các tế bào. Coenzyme Q10 còn có một khả năng khác là giúp chống oxy hóa cho màng lipit tế bào nên nhờ đó giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của bức xạ mặt trời, ô nhiễm môi trường,…ngăn chặn tình trạng lão hóa da, giúp da săn chắc, đàn hồi hơn
👉🏻 Melasma X 3D Aqua Ultra Suncream chứa phức hợp Peptide giúp kích thích sản xuất collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô phát triển khỏe mạnh, ngăn chặn kịp thời các độc tố gây hại xâm nhập vào sâu bên trong, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
👉🏻 kem chống nắng Melasma X đã được kiểm chứng sự an toàn với sự tham gia của 11.270.000 người (đã làm phẫu thuật thẩm mỹ).

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Melasma X
💦 Bước 1: Làm sạch bề mặt da với sữa rửa mặt innisfree white pore facial cleanser,…lấy một lượng kem chống nắng, thoa đều lên vùng da cần chống nắng, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều.
💦 Bước 2: Để khoảng 15 phút sau bạn có thể ra ngoài nắng. Dùng lại sản phẩm sau 2 giờ. Sau khi sử dụng xong chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm tẩy trang như dầu tẩy trang dhc,…để da được sạch hơn, không gây mụn.

Sản phẩm khác:

Kem chống nắng Melasma X mua ở đâu
Nếu muốn mua bất cứ các sản phẩm làm đẹp như: Kem chống nắng Cnp hay Kem tan mỡ missha Hot Burning,… bạn đều có thể liên hệ tới myphamhang.com. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành cực kỳ ưu đãi.
Myphamhang.com luôn cam kết và đảm bảo:
➢ 100% hàng chính hãng từ chính nhà sản xuất có tem mác, đầy đủ.
➢ Hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tư vấn đặt hàng.
➢ Cam kết đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng

Thông Tin Sản Phẩm
Thương hiệu: Melasma-X
Quy cách: 45ml
Xuất xứ: Hàn Quốc


Leave a comment