review kem dưỡng nmn có tốt không

NMN White All In One Gel của Nhật với thành phần thảo mộc tác dụng cấp ẩm cho da, cải thiện làn da thô ráp, bong tróc, giúp duy trì là da căn tràn sức sống suốt cả ngày.

NMN White All In One Gel có tốt không
💎 Kem dưỡng NMN White All In One Gel là sản phẩm kem dưỡng tích hợp 5 công dụng chỉ trong 1 loại kem, từ nước hoa hồng – sữa dưỡng – tinh chất dưỡng – mặt nạ – kem dưỡng, rất tiện lợi với những người bận rộn, ưa thích sự nhanh chóng. Kem dưỡng NMN là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản với hơn 2 triệu sản phẩm đã được bán ra trong thời gian gần đây, được nhiều beauty bloger dành những lời khen có cánh.
💎 Với thành phần từ thiên nhiên 100%, chiết xuất của 25 loại thực vật, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da của bạn.
💎 NMN White All In One Gel là sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân, bạn tha hồ sử dụng với mức giá cực kì tiết kiệm. Khi sử dụng kem dưỡng NMN White All In One Gel, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì, nhận thấy làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn.

Công dụng kem dưỡng NMN
✔️ Làm sáng da, xóa mờ vết thâm, đốm nâu hay các vùng da sạm màu.
✔️ Chống oxy hóa, dưỡng da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.
✔️ Thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi cấu trúc bề mặt giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.
✔️ Tăng cường dưỡng ẩm giúp duy trì làn da ẩm mịn và căng mượt suốt cả ngày dài.
✔️ Kem dưỡng NMN hứa một số tinh chất làm sáng da, xóa mờ vết thâm, đốm nâu hay vùng da bị sạm màu, giúp làn da đều màu, rạng rỡ hơn.
✔️ Một số chất chống oxy hóa từ thực vật giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của tia cực tím và môi trường ô nhiễm, kháng khuẩn, chống viêm da, hạn chế tình trạng hình thành mụn.
✔️ Thay thế kem lót trang điểm.

Sản phẩm khác:

Hướng dẫn sử dụng kem NMN White All In One Gel
🔸 Sử dụng NMN White All In One Gel sau khi rửa mặt và làm sạch da với sữa rửa mặt some by mi acne hay caryophy sữa rửa mặt,… bạn lấy một lượng kem vừa đủ để ra lòng bàn tay rồi chấm lên mặt, kết hợp xoa đều và vỗ nhẹ lên da để kem thẩm thấu vào trong da mặt.
🔸 Khi sử dụng NMN White All In One Gel vào ban ngày, bạn có thể sử dụng với kem chống nắng, sử dụng kem dưỡng này trước rồi sau đó thoa kem chống nắng sau.
🔸 Duy trì sử dụng kem mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để cảm nhận được làn da mịn màng, mềm mại, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng thêm các dòng tẩy trang như nước tẩy trang panaderma hay nước tẩy trang nyx,…để da được sạch sâu mỗi ngày.


Leave a comment